Cát thạch anh cát lọc nước, vật liệu lọc nước giá rẻ

công ty vật liệu lọc nước Dương Hưng là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cát thạch anh, cát lọc nước, vật liệu lọc nước. Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho xử lý nước sạch, nước sinh hoạt , nước thải công nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cát khô, cát sấy khô các kích cỡ hạt, cát thạch anh sấy khô. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam về sản xuất cung cấp cát thạch anh lọc nước, cát khô cho ngành sản xuất công nghiệp. 

Cung cấp cát sơn epoxy, cát sơn sàn theo yêu cầu kích cỡ hạt. Chúng tôi chuyên cung cấp cát khô cho các công trình sản xuất công nghiệp, cát khô sử dụng làm vữa khô, cát chống cháy, cát chống thấm, cát thạch anh sấy khô phun bắn làm sạch bề mặt kim loại.

Liên hệ : 0913072291

Cát thạch anh làm sơn epoxy với nhiều kích cỡ hạt từ cát mịn đến cát to độ hạt đồng đều cao. Cát sơn epoxy của chúng tôi được sàng tuyển, sấy khô theo yêu cầu kích cỡ hạt.

Chúng tôi có hệ thống máy sấy cát khô lồng quay liên tục đáp ứng được số lượng lớn đơn đặt hàng và không phụ thuộc vào thời tiết.

Cát thạch anh – cát silica phục vụ cho lọc nước, xử lý nước sạch và nước thải. Cát thạch anh – cát silica phục vụ cho phun bắn gỉ thép, cát chống cháy, cát phun kính, cát phun bia mộ.

Chúng tôi có xe vận chuyển hàng đến tận chân công trình trên Toàn Quốc

CÔNG TY TNHH MTV VẬT LIỆU LỌC NƯỚC DƯƠNG HƯNG

Trụ Sở Chính : Cổ Dũng - Kim Thành - Hải Dương

Chi nhánh – Xưởng sản xuất : Khu Dốc Đỏ, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh.

Tel :    02203. 562 568        Fax :   02203. 562 699

Email :duongdanhtinh1958@gmail.com

 

Liên hệ mua hàng: Mr Tỉnh 0913072291

 


Công ty vật liệu lọc nước Dương Hưng sẽ không ngừng phát triển , nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm, giá thành tốt nhất. Niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, và là cái nghiệp không thể thay đổi , chúng tôi luôn phải hoàn thiện mình để được khách hàng tin yêu và sử dụng sản phẩm.


Xin cảm ơn quý công ty, quý khách hàng luôn đồng hành cùng Công ty vật liệu lọc nước Dương Hưng, sử dụng sản phẩm cát thạch anh, cát lọc nước, cát khô, vật liệu lọc nước các loại.

Liên hệ : 0913072291

Mạng xã hội: https://catsoithachanh.hatenablog.com/ https://catthachanhvietnam.blog.jp/ https://issuu.com/hanhvu2021 https://www.pinterest.com/catkhotieuchuan https://myspace.com/hanhvu2021 https://catthachanhlocnuoc.hatenablog.com/ https://catthachanh.hatenablog.com/ https://sketchfab.com/catthachanh https://www.linkedin.com/in/catthachanh/ https://www.linkedin.com/posts/catthachanh_ugcPost-6643521313904394240-F809